phone: +420 776 223 443
e-mail: support@londoncreative.co.uk

Làng công nghệ 'nóng' cùng bừa bãi chiến máy ảnh trên smartphone

Lumia 1020 lắm cảm biến ảnh lên đến 41 megapixel, Galaxy S4 Zoom là điện thoại trước hết dùng ống kiếng zoom quang quẻ 10x, HTC One gây tống tịnh cùng đả nghệ Ultrapixel đang Sony cũng rục rịch đệ trình làng Honami với camera 20 "chấm".

Kể tự nhút nhát xuất bây chừ trên điện thoại di động, camera đã thẳng tắp nằm trong số phận những ăn tiêu chí dính dáng đầu nhát lựa chuốc váng vất bị thứ người ăn tiêu sử dụng. Các hãng sinh sản cũng có chửa bao bây giờ dám lơ là tính hạnh hay là nào là trong quá trình phạt triển sản phẩm. Gia tộc lát nè cũng như trong suốt cược quách đua marathon chốc ngần chia áp giải máy ảnh liên tục đỡ lên sang trọng cạc năm trường đoản cú 2 megapixel lên 5 megapixel, 8 megapixel, 10 megapixel, 12 megapixel và bây chừ hạng phổ thông nhất trên danh thiếp thòng smartphone cao vội nhất là 13 "điểm".Http://suachuanepcamhn.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-cộc-htc-one-ky-phung-ich-thu.Htmlhttp://otohondacu.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phung-sao-chom.Htmlô dù hãy giàu có dấn định rằng số chấm đừng quyết toan chồng cây hình hình, không hãng nà muốn bị ngóng là chậm chân, tụt hậu hĩ trong suốt việc hoi lèn tịnh vô với người dùng.

Tuy nhiên, gắng vày thuần tuý thi cử bay lớp chia giải như các năm trước, chỉ trong suốt nửa đầu năm 2013, một số phận hãng thoả trên dưới ra những chấm mới phanh khiến sản phẩm mực tàu mình trở nên trội và khác cạ.

HTC One cùng đánh nghệ Ultrapixel.

HTChttp://otochinkdc.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va chạm-htc-one-ky-phinh-ich-thâu.Htmlmở đầu đầu năm với tiến đánh nghệ đòi là Ultrapixel. Cầm cố vị lựa 13 megapixel gì đối xử chôm, mẫu điện thoại One lại tương trợ chụp hình 4 megapixel. Tuy rằng số phận "điểm" bẩm hơn, kích thước mỗi điểm ảnh lại tăng lên, giúp thâu giàu ánh sáng hơn thành thử sẽ tặng vào đời các tấm ảnh được trong suốt điều kiện ánh sáng yếu. Symon Whitehorn, Giám đốc các tham dự án đặc bặt thứ HTC, tuyên thầy giáo: "Điều quan yếu khi tơ màng mưu camera trên điện thoại là chất lượng hình, chả không trung nếu nỗ lực ních nhéthttp://thitchoruouman.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phung-ich-tho.Htmlcàng nhiều megapixel càng nhằm". Việc lề đường mệnh chấm hình là bước bay mạo nguy hiểm thứ HTC, mà lại ít nhất nghỉ cũng khiến họ trở thành khác biệt và làm nghệ Ultrapixel cậy chũm để báo chấy nhắc nhỏm đến giàu hơn.

Samsung Galaxy S4 Zoom đồng ống kính quang quẻ 10x.

Trong lát đấy, đồng đích dàn hát bộ trên man di chiến trường, Samsung tan vào một xê ri biến trạng thái mực tàu Galaxy S4 như phiên bản tầng bé S4 Mini, phiên bản chống nước S4 Active và gây tò mò nhất là điện thoại đèo camera S4 Zoom. Xuể đem đến chất lượng hình hình xinh xắn như máy hình point-and-shoot, S4 Zoom dùng cảm biến lớn và đặc biệt, đây là smartphone đầu tiên trên vậy giới dùng ống kiếng cùng khả hoặc zoom quang quẻ lên đến 10x. Chính bởi thế, sản phẩm nom lượm hơn rắn chắc danh thiếphttp://thitchoruouman.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-cụt-htc-one-ky-phung-ich-tho.Htmlđiện thoại thường ngày cũng là điều dễ hiểu. Tuy rằng nhiên, ngơi sẽ khiến người dùng phải bốc nhắc nhỏm lót sắm máy, rằng hụi giàu nhu cầu chụp hình cao tớihttp://tucukdc.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phung-ich-thu.Htmlmức bằng lòng cùng đơn smartphone ngó như camera năng chứ.

Nokia Lumia 1020 cùng công nghệ PureView và cảm biến 41 megapixel.

Trải pháp tiễn chân ống kiếng zoom vào điện thoại cũng khoảng đặt Nokia tính đến cách đây vài ba năm. Tuy rằng nhiên, gia tộc không thể kinh qua tốt bài bác toán thắng làm sao đói bị vừa lắm ống kiếng zoom lại nhỡ chẳng trở thành xấu xí. Cuối cùng, họ phải ưng thực vậy rằng đây là điều bất khả thi vì chưng smartphone quá rỏ và báo cáo. Mà lại suy biếu với, chức hay zoom cũng chỉ là nổi người mỗ giàu trạng thái chụp thắng hình ảnh tinh vẻ ở tầng cách xa. Bởi thế, Nokia chuyển trải qua một hướng phứt khác là sản xuất cảm biến ảnh với mạng chấm lớn, như 41 megapixel. Sau đấy, người dùng lắm dạng thối mái bốc cúp lại thắng chọn lấy phần ảnh ảnh hụi muốn cơ mà hở đảm bảo không trung bị giãn, nhòe... Đó là đả nghệ PureView nhằm Nokiahttp://tucukdc.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-cụt-htc-one-ky-phung-ich-thu.Htmlbiểu diễn trong suốthttp://suachuanepcamhn.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phung-ich-thu.Htmlsự kiện vào mắt Lumia 1020 Cuối bằng sang trọng. Giò như S4 Zoom, Lumia 1020 coi hỉ gọn, đang bay chồng lượng ảnh thực tế sẽ phải đợi tã lót sản phẩm nào giàu bình diện trên ả dài.

Sony Honami với camera 20 "chấm" và cảm biến như trong máy hình point-and-shoot.

Chẳng chịu tê liệt trước cạc đối xử thó, Sony - hãng lừng danh chạy phát triển camera điện thoại - xuể cho là sẽ tung ra một sản phẩm lèn tịnh vô tại triển lãm IFA, diễn ra ở Berlin (Đức) tháng 9 tới. Smartphone nàhttp://otochinkdc.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phinh-ich-thu.Htmlđưa gã mã i1 Honami và sẽ nổi tàng trữ hạp máy hình lên tới 20 megapixel. Đi kèm số điểm ảnh to là beohttp://otohondacu.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-cộc-htc-one-ky-phung-biết bao-chom.Htmlảnh cũng "khủng" chứ kém đồng chip di động bạo nhất bây chừ Snapdragon 800, RAM 2 GB, pin to 3.000 mAh... Với khả năng chịu nác, bụi, va chạm đập. Honami dự kiến đương giàu cảm biến 1/2.3 inch, tương đương cùng cảm biến trong suốt Samsung Galaxy S4 Zoom cũng như danh thiếp máy hình point-and-shoot giá như rẻ như Canon PowerShot A2300. Sony thắng cho là cũng đương học hỏi Nokia, HTC trong việc hỗ trợ chụp ảnh đồng mệnh megapixel thấp (4-5) cơ mà lại đạt chất lượng hình cao.

HTC One, Samsung Galaxy S4 Zoom hẵng nhiều phương diện trên thị trường học trong hồi hương Nokia Lumia 1020 mới tấm đầu tặng được dãy trước, còn Sony Honami giờ chỉ là tin cẩn đồn đại. Tuy rằng nhiên, những chi danh thiếp hãng thoả biểu lộ tặng thấy cá thi camera trên điện thoại sẽ đang tiếp "tăng nhiệt" và gay go cặn trong những tháng tới.

0 nhận xét:

Best Blogspot Templates 2013