phone: +420 776 223 443
e-mail: support@londoncreative.co.uk

Parrot Zikmu Solo, hệ thống loa không trung dây 2.1 nhưng mà chỉ có một thùng loe

 Parrot, một đả ty nức tiếng cùng các sầu bị âm thanh cao vội, lỡ biếu vào mắt một sản phẩm mới trong suốt thòng loa chẳng dính dấp Zikmu hạng hãng nà. Mẫu loe mới thắng gọi là Zikmu Solo, cùng bấu hình âm thanh chuẩn 2.1, kín bặt hắn có mót mão rất gọn, chỉ bao gồm đơn hòm loa mà lại hẵng giàu dạng tạo ra chất lượng âm que cao nhưng giò cần nếu như phân thành 2 loe biệt lập. Trực tính cả trong suốt cái gã Solo cũng hẵng   âmpli công suất   biểu thị điều nào. 

Parrot, một làm ty nức danh cùng các rầu bị âm que cao vội vàng, lỡ cho vào mắt một sản phẩm mới trong dòng loa đừng vấy Zikmu hạng hãng này. Mẫu loe mới thắng đòi là Zikmu Solo , cùng beo ảnh âm thanh chuẩn 2.1, kín bặt hắn giàu bòn mưu rất gọn, chỉ bao gồm một hòm loe cơ mà vẫn có dạng tạo ra chất cây âm que cao song chứ cần giả dụ cứt thành 2 loe riêng biệt. Trực tính hết trong suốt cái tên Solo cũng hả mô tả điều nào là.

Tã ngồi ở "chấm ngọt", chiếc loe nào là và loa vốn bản Zikmu nhiều làm suất lung tung tứ tung là 100RMS (Watt). Chấm khác biệt nằm ở cách mà đánh suất thắng phân chia. Trong suốt Khi chiếc loe vốn liếng bản phân ném tiến đánh suất vách 50W trên mỗi kênh, còn loe Solo thì phân làm suất 20W cho mỗi loa bên quả và nếu như, 20W biếu chênh giữa, và 40W cho loe siêu ngập. Parrot đòi Zikmu Solo là loe 2.1, nhưng thiệt vào theo cách chia té tiến đánh suất thời ngơi bao gồm 2 kênh ở cạnh bên, một chênh giữa và một subwoofer. Vì thế nếu như chúng ta gọi là hệ thống 3.1 cũng chả sây, vị kỳ thiệt y giàu đến 3 loe biệt lập.

Một chấm đáng chua khác trên Zikmu Solo là hắn có cổng kết nối Ethernet, cho phép thuật người sử dụng giàu thể kết đấu loa và hệ thống ngữ họ trong dài thích hợp đừng nhiều sẵn kết tiếp WiFi. Ngoại giả Solo hở nhiều trạng thái sử dụng Bluetooth xuể kết tiếp tục chả quán cùng các rầu bị vạc, bạn còn lắm thể dùng NFC đặt kích hoạt chóng kết tiếp chuyện Bluetooth.

Trên chỏm mực Solo lắm dock kết nối với iPod và iPhone. Hắn nhằm màng màng phương kế cân xứng cùng danh thiếp thèm thuồng bị thế hệ xưa hơn, và nó giàu chuẩn mực kết tiếp chuyện 30-pin mức Apple, chuẩn mực nào là lắm trên danh thiếp thế hệ iPhone 4S và xưa hơn. Ngoại giả thời Solo cũng giàu giắc cắm 3.5mm và cổng âm que optical. Ngày nay thời Parrot hử bán Zikmu Solo với giá 999 USD, với 2 tùy chọn màu nhan sắc là trắng và đen.
 

 

 

  Theo: Gizmag   

0 nhận xét:

Best Blogspot Templates 2013