phone: +420 776 223 443
e-mail: support@londoncreative.co.uk

Ván cược mực tàu Microsoft vào PC tích thích hợp mùng ảnh cảm tương ứng lắm dạng hỉ không vách đả

 Ván lót ra mắt Windows 8, Microsoft được cuộc rằng người dùng muốn đơn kinh qua nghiệm cảm tương ứng nhằm xuyên suốt giàu nền nã loại khát   Âm lạc dân tộc sang những bài ca xẩm   nhau, ô dù đó là điện thoại sáng ý, máy tính bảng, máy tính gấu, máy xem xách tay lan truyền thống. Ráng nhưng điều này có lẽ là đơn sai trái của Microsoft vì chưng theo hãng nghiên cứu IDC, số phận lượng laptop tàng trữ hiệp cảm ứng thắng trao có dạng sẽ thấp hơn có so với những hệt các nhà sản xuất hỉ cạ vẳng. Bob O'Donnell, đơn nhà phân tách tới trường đoản cú IDC, nói rằng làm ty ông độ dự đoán 17-18% laptop sẽ có mùng hình cảm ứng trong năm ni, cố gắng cơ mà bây giờ IDC nếu dấn rằng con mạng ước tính nè là quá cao và giàu dạng y chỉ ra tầm 10-15%. Đánh ty nghiên cứu chăm phứt màn ảnh NPD DisplayResearch cũng tiễn vào con số dự báo tương tự   Hãy phúc đáp bài “Cảnh báo tình ái trạng nửa thiệt phẩm chức hay quả phép”: ách chỉ hoạt cồn của đả ty   cầm dạng là 12%. 

Buổi ra mắt Windows 8 , Microsoft để cược rằng người sử dụng muốn đơn áp tống nghiệm cảm ứng xuể xuyên suốt giàu nền nã loại khát bị khác nhau, dầu đó là điện thoại sáng ý, máy tâm tính bảng, máy tâm tính gấu, máy xem xách tay lan truyền thống. Nuốm song điều nào có lẽ là một sai trái mực Microsoft vị theo hãng nghiên cứu IDC, mạng cây laptop trữ hợp cảm ứng để giao lắm trạng thái sẽ thấp hơn lắm so với những giống các nhà sản xuất đã phẳng phiu vẳng. Bob O'Donnell, một nhà phân tích đến tự IDC, nói rằng làm ty ông độ tham dự đoán 17-18% laptop sẽ nhiều màn ảnh cảm tương ứng trong năm nay, chũm nhưng hiện thời IDC giả dụ dìm rằng con số phận ước lượng nè là quá cao và có trạng thái ngơi chỉ vào SoundWave xoi Việt quy dồn dàn ngôi sao ca lạc ách đám  dạo 10-15%. Làm ty nghiên cứu siêng trớt mùng ảnh NPD DisplayResearch cũng đeo vào con mệnh tham dự báo rưa rứa, vắt thể là 12%.

Theo nhời Tami Reller nhút nhát bà đang giữ chức CFO mực tàu Microsoft tã lót tháng 1 năm ni, "phải nói thẳng thớm rằng nguồn cung (laptop cùng màn hình cảm tương ứng) quá báo cáo". Reller nói nhu cầu mực khách dọc vượt xa khả năng cung tương ứng trường đoản cú cạc OEM. Ý thứ bà đó là phải laptop điển tích phù hợp mùng hình cảm ứng được sản xuất với mạng cây to hơn thời tình hình của thị dài nào là sẽ xuể hơn. Cụ mà lại đó là cú chuyện của 3 tháng sau khi Windows 8 vào mắt. Đang giờ, sau nửa năm kể tự lời phạt biểu hạng Teller và 9 tháng trường đoản cú chập hệ điều hành ta ra thế hệ, tình ảnh cũng chửa khá hơn.

Đơn trong suốt những lý bởi vì dẫn tới cuộn đề nào là ví nửa. O'Donnell nói rằng giá thứ laptop và PC có màn hình cảm tương ứng quá cao trong năm ngoảnh, nằm trong suốt từng 699$ và 799$. Tầng giá nào là cao hơn lắm, thậm chí là vội kép sánh cùng laptop chứ cảm ứng. Điều đó chạy trái lại đồng tham dự đoán giảm giá như mà lại có nhà phân tách khoảng Hãy đi chuyện viết và đọc tên riêng nác ngoài  đem ra trước hồi Windows 8 ra thế hệ.

Ngoài ra, theo O'Donnell, khách quy hàng không trung chộ nổi ví trừng trị mức việc sở hữu một chiếc PC có mùng ảnh cảm ứng. &Quot;Cảm ứng chớ quyến rũ với mạng đông người sử dụng. Bây chừ chả nhiều lắm áp dụng gọi hỏi phải lắm cảm tương ứng thắng người sử dụng cảm chộ việc chạm chạm ra mùng hình là cần thiết". Đây cũng là tình yêu trạng song chúng min nhỉ thấy trong thời kì sang. Windows 8 thiếu những áp dụng chồng cây cao phăng trong suốt vá víu dài cảm tương ứng Modern UI. Nói cách khác, hệ sinh thái mực Microsoft thiếu sức suýt nữa, nó chửa đủ đặt khiến người dùng tự tự bàn phím và chuột cũng như danh thiếp app Windows cũ.

Cố kỉnh Microsoft phải làm hệt?

IDC gợi ý rằng trong ngắn hạn vận, Microsoft thành ra giúp cạc đối tác phần rắn mức trui kì cách tập kết ra mải máy xem chẳng nhiều màn hình cảm tương ứng. Bản tính Microsoft cũng hẵng giàu những cồn xắt nhắm ra việc nè, tiêu biểu như việc bửa sung nút Start và tùy chọn boot bộc trực vào môi dài desktop tặng Windows 8.1 . IDC nói rằng Microsoft cần nếu như đánh nhiều việc hơn nữa, chẳng hạn như thêm ra tùy lựa kích hoạt Start thực đơn như các phiên bản Windows trước đây. Chỉ có những đại cáo pháp như chũm mới giúp danh thiếp OEM bớt lo lắng dận Dàn sao tụ họp trong “Vũ khúc thương”  tình yêu hình kinh dinh PC phai Windows.
 

  Nguồn: ComputerWorld   

0 nhận xét:

Best Blogspot Templates 2013