phone: +420 776 223 443
e-mail: support@londoncreative.co.uk

Hãy áp điệu nghiệm với loa Bluetooth kiêm máy hát Karaoke

 

Hãng Singing Machine mới đây lỡ giới thiệu chiếc loe Home với 2 chức hay là trong đơn độc đáo: vừa là loa Bluetooth 2.1 vừa là đơn cỗ máy hát karaoke giải trí.

Home giàu chức năng căn bản là đơn chiếc loa không Mixer Yamaha 24/14 FX  quán thông thường, biếu chồng lượng âm thanh 2.1 cậy 1 loe trầm và 2 loe cao tần. Loe cho trên dưới cách âm trong suốt vòng 10 m, song song tặng phép stream trải qua các xích mùa radio thường trực tuyến như Pandora và Spotify. Home cũng phắt kèm cặp với một điều khiển tự xa (remote) không dính có microphone cho phép thuật người sử dụng sử dụng xuể ca karaoke.

Người dùng có trạng thái dùng remote nào để chọn bài xích hát, im tiếng. Ở chức năng ca karaoke, Home giàu thể kết tiếp cùng TV và tặng phép thuật sử dụng hơn 8000 video karaoke chồng cây HD thông qua internet (bởi chính nhà sản xuất nà cung vội). Nhà sinh sản cung vội các đùm xích vụ vờ vịt tổn phí khác nhau cho người sử dụng tuyển lựa. Home đặt nửa với ví 300 USD tại cạc cửa đầu hàng Mixer Yamaha MG 124 CX  bán sỉ như Best Buy.

 Tham khảo: Singing Machine  

0 nhận xét:

Best Blogspot Templates 2013