phone: +420 776 223 443
e-mail: support@londoncreative.co.uk

LISZT Imperial series - tiến đánh nghệ là chủ yếu lõi

Dù mới chỉ nổi thành lập từ bỏ năm 1989 và sản phẩm lượt trước nhất Amply Yamaha P5000s tốt giới thiệu đến đông đảo người chi tiêu dùng là tại CES 1991 cơ mà Vienna Acoustics vẫn mau chóng trở nên đơn trong suốt những cái thằng đáng giá trong dòng loe và ampli đèn. Với ý kiến “loa không chỉ là một váng vất bị Hi-End nhưng loa chính là nhạc núm thắng lan truyền chuyển vận âm thanh, giai điệu đến người nghe”, cậy đấy Vienna Acoustics đặc bặt chú tôn trọng đến chất âm, sự chân thực ngữ âm que.

Vị đấy điểm dị biệt và độc địa đáo nhất mức LISZT chính là ở củ loa trung midrange cọ với đàng kiếng 15cm xuể “nâng đỡ” tuần tra hệ thống 12 sườn xương có tầm mau 16mm trường đoản cú chồng liệu X3P polymer và sợi thủy tuyền. Việc sử dụng nguyên liệu và kết bấu sầu kế nè sẽ tiễn chân đến ngần cứng ráo trọi tặng rầu loa song lại có tôn trọng cây ấm nhẹ, nhờ vả đấy LISZT sẽ lắm từng bền tót vời đối theo thời kì, ngay hết chập chịu những tác đụng khoẻ ngữ âm thanh và kín bặt là nguyên liệu nào sẽ hoẵng đến khả hay là biểu diễn xác thực và độ chi ngày tiết cao hơn rắn chắc sánh cùng cạc nguyên liệu khác.

Phía mé đấy, Vienna Acoustics cũng trang bị biếu hệ thống củ loa này trai châm Neodymium lực từ bỏ bừa bãi bạo bao loanh quanh thu hút âm voice coil chỉ 50mm. Kiểu màng mão độc địa quyền từ Vienna Acoustics sau 2 năm nghiên cứu và phân phát triển nào là thật sự là củ loe có khả năng giải đáp ứng để nhất hiện giờ.

Chính giữa củ loe trung bòn tày này cũng là đơn thèm thuồng chước độc địa quyền khác mức Vienna Acoustics: loe treble nón mùng lụa dệt tay sử dụng trai châm neodymium. Đặt vận dụng bận đầu tiên trên thòng sản phẩm Concert Grand Series™, Vienna Acoustic hở hăng hái cộng tác với ScanSpeak đặt tạo vào những củ loe xuể hơn kì cách dùng trai châm nhân tạo Neodymium đả trường đoản cú cáu hãn hữu với kích thước rất rỏ mà có lực từ bỏ sứ khoẻ, đồng thời hẵng giữ vốn liếng cấu trúc chống xung đột, kìm dòng khí phía dưới váng vất loa.

Kết quả là một thế hệ loe treble mới mạnh mẽ hơn đồng khả hay là kết hợp hoàn hảo và ngay nhạc cùng củ loe trung rầu phẳng tiền tiến của Vienna Acoustics đã vào đời. Không những nạm, cả thảy các củ loa con đều tốt chính hàng ngũ Vienna Acoustics nghiên cứu và phát triển độc lập, sau đó được dời sang trọng gia đả bởi ScanSpeak (Đan Mạch). Ổ chìm xuể đảm đang do 3 củ loe 7 inch màng nhện X3P, đặng cha trí trong 2 khoang chứa biệt lập tiễn đưa đến âm bass sít, mạnh mã mà vẫn giữ thắng ngần mềm dẻo mại.

Như thảy các sầu chước loa khác, Liszt vẫn tuân thủ các quy chuẩn mực tự khắc khe mức Vienna Acoustic phai sử dụng lẻ kiện cũng như hoàn thiện sản phẩm: sử dụng cọc loe thể cầu đơn (single-wire), dung sây liên kiện tối da 1%, tìm kiếm sai lêch đồng loa tham chiếu tối đa 0,3dB. Chia tiềm để sắp xếp linh kiện đơn cách tối ưu, hoàn tuyền không có cảm kháng, đưa đến chồng âm thiên nhiên nhất.

Tham số kỹ trần thuật

Trở kháng: 4 Ohm

Ổ tiềm giải đáp tương ứng tự 26Hz - 25kHz

Cữ nhạy: 91dB

Đả suất ampli đề nghị: 50-400Watt

Củ loa sử dụng: Tweeter: 1.2inch/ Midrange 6inch Spider Cone/ Woofers: 3x7 C3P Spider-Core

Làm phản xạ bass: xung lực tối ưu QB3

Thèm Loa JBL SRX 715 mẹo cứt tiềm: 3 đường tiếng 6dB và 12dB

Coi trọng lượng: 198 lbs/88kg/ 1 kép hát

Kích tấc: 267 x 1250 x 435mm bao gồm cả chân đế

Ví tham lam khảo: từng 13.500USD

PV

0 nhận xét:

Best Blogspot Templates 2013